Gam7 No.12 Personalization – Xu Hướng Tương Tác Cá Nhân Hoá

Sách Ebooks PDF, Epub, Prc Gam7 No.12 Personalization – Xu Hướng Tương Tác Cá Nhân Hoá Nguồn gốc: Rio Book, Tác giả: Nhiều Tác GiảNXBNXB Lao ĐộngNăm XB2019, Trọng lượng (gr): 300Kích thước18.3 x 25.3Hình thứcBìa MềmSản phẩm bán chạy nhấtTop 100 sản phẩm Marketing – Bán Hàng bán chạy của tháng. Thuộc danh mục sách: SÁCH TIẾNG VIỆT KINH TẾ MARKETING – BÁN HÀNG

GAM7 NO.12 PERSONALIZATION – XU HƯỚNG TƯƠNG TÁC CÁ NHÂN HOÁ

Gam7 No.12 Personalization – Xu Hướng Tương Tác Cá Nhân Hoá

Những chuyển đổi nhanh chóng về mặt CÔNG NGHỆ đang trao quyền cho thế hệ khách hàng mới và làm THAY ĐỔI mong muốn của họ về TRẢI NGHIỆM đối với THƯƠNG HIỆU. Khách hàng ít cân nhắc tới sản phân không liên quan tới nhu cầu hiện tại, thay vào đó, họ kết nối những thông điệp được cá nhân hóa và liên quan tới nhu cầu của bản thân. 

Cá nhân hóa – từ đó – trở thành mục tiêu tối thượng của thương hiệu. 

Lựa chọn chủ đề “Xu hướng tương tác cá nhân hóa”, GAM7 số 12 khai thác giải pháp tối ưu hoạt động cá nhân hóa trong thời đại marketing 4.0 – lấy khách hàng làm trọng tâm, ứng dụng công nghệ để nâng tầm trải nghiệm khách hàng. Trong đó, đi sâu vào giải pháp tiếp cận với khách hàng trong khoảnh khắc họ cần đến chúng ta nhất.

Là ấn phẩm đầu tiên thuộc series GAM7 3.0 với những thay đổi và cải tiến về mặt nội dung, hình thức trình bày, các bài viết trong GAM7 số này tập trung xoay quanh 03 chuyên đề chính:

• Chuyên đề 1 – Khi khách hàng là trung tâm 
• Chuyên đề 2 – Cá nhân hoá thời đại siêu kết nối 
• Chuyên đề 3 – Personal Media: Khai thác kênh truyền thông cá nhân

Từ đó giúp bạn:

Thấu hiểu chân dung khách hàng số và những nhu cầu ẩn giấu mà họ đòi hỏi được thương hiệu thỏa mãn

Nắm bắt những phương thức thương hiệu tận dụng tiến bộ công nghệ để kết nối với khách hàng thông qua các hoạt động cá nhân hóa

Gợi mở xu hướng marketing cá nhân hóa mới giúp nâng tầm trải nghiệm khách hàng. Cụ thể, tạo ra chất xúc tác để khách hàng tự nguyện, chủ động trở thành một phần của chiến dịch, nhờ vậy gia tăng khả năng ghi nhớ và nhận diện thương hiệu

Khai thác những vấn đề có thực mà marketer đang hàng ngày đối diện trong quá trình tiếp cận khách hàng, những bài viết trong GAM7 số này hứa hẹn sẽ là kho tàng ý tưởng quý giá cho những ai luôn khao khát kết nối với khách hàng thời công nghệ số!

thanh xuan cua ai khong mo ho - phia sau mo ho la anh sang

THANH XUÂN CỦA AI KHÔNG MƠ HỒ – PHÍA SAU MƠ HỒ LÀ ÁNH SÁNG

Thanh Xuan Cua Ai Khong Mo Ho – Phia Sau Mo Ho La Anh Sang

“De thich ung voi xa hoi, de nghenh chien voi thoi gian, chung ta dan than vao cong viec. La de khoc. La de cuoi. Co nguoi su nghiep hung thinh, co nguoi tai khong gap thoi. Chung ta se phai tu bo mot vai giac mo, cung hieu duoc rang co nhung giac mo khong the thanh hien thuc. Tieng khoc trong dem khuya va  su lan lon noi dat khach do, deu la cai gia phai tra cua thanh xuan.”

Ban biet khong, chung ta buoc vao the gioi nay, khong ai biet chac roi minh se tro thanh nguoi nhu the nao? Khong ai chong duoc thoi gian, cung khong ai tron tranh duoc su khac nghiet, tan nhan cua doi nay, do thi nay. Chung ta chay khong thoat.

Cuon sach la nhung cau chuyen nho ve nhung nguoi ban nam xua, nhung nguoi quen nam cu, ve nhung ki uc thanh xuan mot thoi: vat va, kho nan, ton thuong, mo ho. Nhung do cung la thanh xuan ma tung nguoi, tung nguoi trong ho da no luc het minh, song het minh, dung chinh no luc do de vuot qua su mo ho, su yeu duoi va su nghi hoac cua tuoi tre.

Nhung nguoi tre tuoi trong cau chuyen cua Luu Dong noi voi chung ta rang: Ai cung co luc mo ho, ai cung co luc yeu duoi, ai cung co luc nhut chi, chan nan, that vong. Nhung sau het thay, do chi la mot ai tuoi tre can phai vuot qua de truong thanh.

Chi can vuot qua, phia truoc se sang ro.

Chi can vuot qua, ban than se manh me.

Chi can vuot qua, kho nan va kho khan se o lai phia sau.

Hay nho: Ban chac chan co the chay thoat duoc su yeu duoi cua chinh minh. suc manh de buoc di ay nam o dau: Trong chinh ban!

Boi thanh xuan cua ai khong mo ho. Nhung sau mo ho la anh sang. Hay buoc di, that manh me, ban nhe.

Lam het minh, song thoa chi – chinh la cach duy nhat khong de lai niem tiec nuoi khi doi dai voi bat ki dieu gi trong cuoc song. Co uoc mo thi lam di. Thuc hien no di. Sau do, no se la hien thuc!”

Tac gia

Luu Dong la tac gia cua bo ba truyen cam hung thanh xuan mang ten “Thanh xuan cua ai khong mo ho” noi tieng. Cuon dau tien da duoc chuyen the thanh phim dien anh. Thanh xuan cua ai khong mo ho – PHIA SAU MO HO LA ANH SANG” la cuon sach thu ba trong bo sach.