Khởi Nghiệp – Dẫn Đầu Cuộc Đua

Sách Ebooks PDF, Epub, Prc Khởi Nghiệp – Dẫn Đầu Cuộc Đua Nguồn gốc: Saigon Books , Tác giả: Group Quản trị & Khởi nghiệp NXB NXB Hồng Đức Năm XB 2017 , Trọng lượng (gr): 350 Kích thước 14 x 20.5 Số trang 351 Hình thức Bìa Mềm Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Khởi Nghiệp – Làm Giàu bán chạy của tháng. Thuộc danh mục sách: Kinh Tế / Khởi Nghiệp – Làm Giàu /

khoi nghiep - dan dau cuoc dua

KHỞI NGHIỆP – DẪN ĐẦU CUỘC ĐUA

Tinh thần doanh nhân đang làm cho thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn. Vì vậy, phát triển tinh thần khởi nghiệp không còn là chuyện Nên hay Không nên, mà đó là chuyện Cần và Phải làm. Đó gần như là “giải pháp cuối cùng”, là “niềm hy vọng cuối cùng” cho nền kinh tế của đất nước, khi mà mọi chiến lược khác đều gần như là phá sản. Vì vậy, dù còn nhiều tranh luận trái chiều, nhưng về đại cục, chúng ta vẫn cần phát triển tinh thần khởi nghiệp ở Việt Nam!




thuong hieu - mo loi thanh cong

THƯƠNG HIỆU – MỞ LỐI THÀNH CÔNG

Cho dù là lớn hay bé, nhiều tiền hay ít tiền, lâu đời hay mới start-up, doanh nghiệp đều cần có một chiến lược thương hiệu đúng đắn. Vì sao vậy? Để làm cơ sở cho việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu. Để làm chuẩn cho việc phát triển các ý tưởng truyền thông sáng tạo. Và để dẫn dắt hoạt động marketing nội dung thực sự đi đúng hướng. Chiến lược thương hiệu chính là “chiếc la bàn” giúp doanh nghiệp tránh đối đầu với đối thủ mạnh hơn và tìm cho mình một sân chơi mà ở đó họ phát huy tốt nhất lợi thế cạnh tranh của mình. Marketing ngày nay giống như một khu rừng già rậm rạp, ở đó cây cổ thụ, dây rợ che kín mọi lối đi. Nhiệm vụ của chiến lược thương hiệu là dò đường, chỉ ra lối dễ đi nhất, ngắn nhất, và quan trọng là phù hợp với nguồn lực thực tế của doanh nghiệp nhất.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *