Lập Bản Đồ Tư Duy Siêu Tốc

Sách Ebooks PDF, Epub, Prc Lập Bản Đồ Tư Duy Siêu Tốc Nguồn gốc: 1980 Books, Tác giả: Tony BuzanNgười DịchNguyễn NhiênNXBNXB Lao độngNăm XB2018, Trọng lượng (gr): 300Kích thước13 x 20.5Số trang256Hình thứcBìa MềmSản phẩm hiển thị trong1980 BooksSản phẩm bán chạy nhấtTop 100 sản phẩm Kỹ năng sống bán chạy của tháng. Thuộc danh mục sách: SÁCH TIẾNG VIỆT TÂM LÝ – KỸ NĂNG SỐNG KỸ NĂNG SỐNG

lap ban do tu duy sieu toc

LẬP BẢN ĐỒ TƯ DUY SIÊU TỐC

Công cụ bản đồ tư duy (mind map) đã có những bước phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây, để thích ứng với bối cảnh xã hội 4.0 hiện đại, nơi đòi hỏi con người cần tư duy nhanh nhạy và sáng tạo hơn bao giờ hết. Đích thân cha đẻ của phương pháp bản đồ tư duy – nhà tư vấn giáo dục Tony Buzan đã viết tác phẩm “Lập bản đồ tư duy siêu tốc” để cập nhật tới độc giả những cải tiến mới nhất của công cụ xuất sắc này.

Trong tác phẩm, chúng ta sẽ đào sâu hơn vào lợi ích của bản đồ tư duy. Nó không chỉ đáp ứng được các nhu cầu sử dụng cá nhân mà còn có tiềm năng mở rộng để giải quyết những thách thức ở tầm vĩ mô. Đặc biệt, trong kỷ nguyên kỹ thuật số, bản đồ tư duy cũng phản ánh trình độ khoa học phát triển không ngừng của nhân loại. Bản đồ tư duy có thể được lập bằng tay, bằng chương trình máy tính; chúng có sẵn trên mạng, chúng được tìm thấy nơi Bắc cực lạnh giá, chúng tô điểm các sườn núi và thậm chí, chúng có thể được họa nên bằng máy bay trên bầu trời xanh.

Hãy chuẩn bị tinh thần để lật giở “Lập bản đồ tư duy siêu tốc” – tác phẩm mở ra cuộc phiêu lưu kỳ diệu của trí óc! Chính Tony Buzan sẽ đồng hành với bạn để làm chủ công cụ tư duy không ngừng cách tân này!

marketing tren mot trang giay

MARKETING TRÊN MỘT TRANG GIẤY

Marketing tren mang xa hoi ngay nay da tro thanh mot phan khong the thieu trong su phat trien cua bat ky doanh nghiep hien dai nao. Su pho bien ngay cang tang cua blog, podcast va mang xa hoi noi chung cho phep moi to chuc va ca nhan quang ba san pham hoac dich vu ho cung cap den voi hang tram trieu khan gia tiem nang toan cau. Khong ai muon bo qua kenh tiep thi giau tiem nang nay, nhung su dung no sao cho hieu qua lai la mot bai toan khong de dang chut nao.

Cac chuyen gia hang dau ve marketing, bao gom giao su Philip Kotler, tien si Marc Oliver Opresnik va pho giao su, tien si Svend Hollensen da cung hop tac de viet nen “Marketing tren mot trang giay” – cuon sach huong dan ban kham pha tuong tan the gioi Digital Marketing noi chung va Marketing tren mang xa hoi noi rieng. Bang cach tiep can khach quan, ngon ngu ro rang, ngan gon, tac pham tro giup ban lap ke hoach va thuc hien cac chien dich mot cach thong minh, do luong duoc ket qua va theo doi loi tuc dau tu.

Du ban la nguoi moi bat dau dang bi qua tai boi qua nhieu lua chon, hay la mot chuyen gia nhieu kinh nghiem dang muon cai thien cuoc choi cua minh, “Marketing tren mot trang giay” cung co the dua ban vuot len nhung hieu biet thong thuong ve tiep thi mang xa hoi de tro thanh mot tay choi khon ngoan tren thi truong da rat dong duc hien nay.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *