Marketing Để Cạnh Tranh – Từ Châu Á Vươn Ra Thế Giới Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số

Sách Ebooks PDF, Epub, Prc Marketing Để Cạnh Tranh – Từ Châu Á Vươn Ra Thế Giới Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số Nguồn gốc: NXB Trẻ, Tác giả: Hermawan Kartajaya, Philip Kotler, Hooi Den HuanNgười DịchLê Thùy Giang, Nguyễn Đức QuangNXBNXB TrẻNăm XB2018, Trọng lượng (gr): 370Kích thước15.5 x 23Số trang356Hình thứcBìa MềmSản phẩm hiển thị trongNXB TrẻSản phẩm bán chạy nhấtTop 100 sản phẩm Marketing – Bán Hàng bán chạy của tháng. Thuộc danh mục sách: SÁCH TIẾNG VIỆT KINH TẾ MARKETING – BÁN HÀNG

MARKETING ĐỂ CẠNH TRANH – TỪ CHÂU Á VƯƠN RA THẾ GIỚI TRONG KỶ NGUYÊN TIÊU DÙNG SỐ

Marketing Để Cạnh Tranh – Từ Châu Á Vươn Ra Thế Giới Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số

Châu Á là khu vực có dân cư đông nhất, chiếm hơn 60% dân số thế giới. Tốc độ tăng trưởng kinh tế ấn tượng khắp các quốc gia khiến cho nơi đây trở thành một thị trường sinh lời lớn. Ngoài ra, châu Á còn là một thị trường năng động, phát triển nhanh về mặt công nghệ và kỹ thuật số. Nghiên cứu của Google và Temasek cho thấy Đông Nam Á là khu vực phát triển internet nhanh nhất thế giới. Nền kinh tế internet ở Đông Nam Á được kỳ vọng sẽ tăng 6,5 lần từ 31 tỷ đô la năm 2015 lên đến 197 tỷ đô la năm 2025.

Như thế, dưới góc độ marketing, các nhà tiếp thị nếu muốn làm ăn thành công bất kể là trong nước, khu vực hay toàn cầu, đều cần phải hiểu được những gì đang diễn ra tại châu Á và những cơ hội mà châu Á có thể mang lại cho thế giới. Một hiện tượng đang diễn ra ở thị trường châu Á mà các nhà tiếp thị cần hết sức chú ý đó là cuộc cách mạng công nghệ số diễn ra nhanh chóng không chỉ thay đổi triệt để phạm vi mà còn cả bản chất của môi trường cạnh tranh nơi đây. Bối cảnh cạnh tranh ở châu Á ngày càng khó khăn và phức tạp vì cuộc cách mạng công nghệ số đang tác động lên hành vi mua sắm của cả người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp. Cuộc cách mạng kỹ thuật số đem đến những công nghệ mang tính xáo trộn, những đối thủ cạnh tranh mới, đồng thời giúp những đối thủ cạnh tranh hiện có vượt ra khỏi những ranh giới cạnh tranh quen thuộc.

Người tiêu dùng châu Á thì ngày càng thông thái hơn, kết nối nhiều hơn và có nhiều phương cách mới mẻ hơn trong lựa chọn, mua sắm và sử dụng sản phẩm lẫn dịch vụ. Trong quyển sách này, cha đẻ của ngành marketing hiện đại Philip Koter đã cộng tác với hai chuyên gia marketing đến từ châu Á là Hermawan Kartajaya từ Indonesia và Hooi Den Huan từ Singapore để cho ra đời tác phẩm Marketing để cạnh tranh – từ châu Á vươn ra thế giới trong kỷ nguyên người tiêu dùng số. Quyển sách này cho thấy mối quan hệ trong hoạt động marketing không còn chỉ mang tính hàng dọc một chiều nữa mà đã trở nên ngang hàng hơn giữa các bên. Ngoài việc đưa ra những khái niệm và khung lý thuyết mới, quyển sách còn nêu lên vô số ví dụ thực tế về doanh nghiệp tại những quốc gia châu Á, từ đó làm sáng tỏ cách thức các công ty, tầm cỡ châu Á lẫn toàn cầu, cạnh tranh ra sao tại châu Á.

Từ đó, mọi doanh nghiệp trên thế giới có thể rút ra bài học cho họ để làm thế nào có thể chinh phục được lý trí lẫn con tim của khách hàng châu Á, cả về mặt kỹ thuật số lẫn phi kỹ thuật số.




mba trong doi thuc

MBA TRONG ĐỜI THỰC

MBA Trong Doi Thuc

Trong mot nen kinh te bien doi ao at den muc kho long theo kip, rat nhieu cau hoi nay sinh: Tai sao co doanh nghiep lon manh va phat dat trong canh hon don ay, cung co doanh nghiep i ach va say chan? Cach toi uu de tranh mot cu don canh tranh hoac hoi phuc sau khi dinh don la gi?  Lam cach nao nha lanh dao khoi mo duoc long dam me va hieu qua lam viec cua moi thanh vien trong doi, bao gom ca nhung “thien tai” cong nghe ma nha lanh dao khong hieu het cong viec ho lam, nhung nhan vien “ao” ma nha lanh dao khong gap mat cung khong quen biet, va nhung ke vong tuong ve khoi nghiep luon nhap nhom muon ra di? Va tren binh dien ca nhan, co le ta dang tu hoi: Minh co bao gio co duoc cong viec mo uoc dung thien huong san danh? Hay minh se muon doi mac ket trong dia nguc viec lam? Tai sao tim duoc cong viec phu hop dot nhien lai phuc tap nhu vay?

Trong quyen sach nay, Jack va Suzy Welch dua ra huong dan duc ket tu kinh nghiem cua chinh ho trong suot mot thap ky lam viec sat canh cung nhung doanh nghiep du moi kich co va nganh nghe tren khap the gioi, dem lai quyen sach tran day nhung bai hoc tuoi moi, co the ap dung duoc ngay, co luc mang tinh phan truc giac. Do la nhung bai hoc ve cach tao lap nhung to chuc tot, xay dung nhung doi nhom manh, va lam nen su nghiep vien man trong moi truong kinh doanh moi ngay nay.

Quyen sach se huong dan ban:Vuot len khoi loi mon tri tre hang ngay trong cong viec de tap trung vao nhung dieu thuc su thuc day nang suat; Tim ra va khoi nguon cho phat trien tai noi con tiem an; Giup don vi cua minh tranh don canh tranh, hoac hoi phuc sau khi dinh don; Hieu ro va phan tich ban chat that su cua “nhung con so”, dac biet khi ta khong phai Giam doc Tai chinh; Xay dung mot e kip nhiet tinh, tan tuy co suc manh phoi hop; …
Jack Welch bat dau su nghiep tai Cong ty General Electric (GE) vao nam 1960, tro thanh Chu tich kiem Tong giam doc dieu hanh thu 8 cua GE vao nam 1981, va duoc tap chi Fortune vinh danh “Nha lanh dao the ky” vao nam 2000. Sau khi roi khoi GE vao nam 2001, ong tro thanh dien gia danh tieng trong gioi kinh doanh, va sang lap Vien Quan ly Jack Welch.

Suzy Welch la mot tac gia noi tieng, binh luan vien truyen hinh, va nha bao kinh doanh noi bat. Quyen sach gan day cua ba voi tua de 10-10-10 duoc News York Times binh chon la sach ban chay tren the gioi, trinh bay chien luoc ra quyet dinh de dat thanh cong trong cong viec va nuoi day con cai, trong tinh yeu va tinh ban.