Mô Hình Chất Lượng Dịch Vụ Trong Bán Lẻ – Giải Pháp Dành Cho Doanh Nghiệp Bán Lẻ Và Doanh Nghiệp Kinh Doanh Dịch Vụ

Sách Ebooks PDF, Epub, Prc Mô Hình Chất Lượng Dịch Vụ Trong Bán Lẻ – Giải Pháp Dành Cho Doanh Nghiệp Bán Lẻ Và Doanh Nghiệp Kinh Doanh Dịch Vụ Nguồn gốc: Thái Hà , Tác giả: Đào Xuân Khương NXB NXB Công Thương Năm XB 05-2017 , Trọng lượng (gr): 200 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 192 Hình thức Bìa Mềm Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Nhân vật – Bài Học Kinh doanh bán chạy của tháng. Thuộc danh mục sách: Kinh Tế / Nhân vật – Bài Học Kinh doanh /

MÔ HÌNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TRONG BÁN LẺ – GIẢI PHÁP DÀNH CHO DOANH NGHIỆP BÁN LẺ VÀ DOANH NGHIỆP KINH DOANH DỊCH VỤ

Đây là cuốn sách thứ hai của tôi về Mô hình kinh doanh. Cuốn 1 nói về mô hình phân phối bán lẻ – giải pháp nào cho doanh nghiệp Việt Nam. Cuốn 2 này là về mô hình chất lượng dịch vụ – từ nhận thức tới hành động – giải pháp dành cho doanh nghiệp bán lẻ và doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ. Xin được bắt đầu cuốn sách bằng hai câu chuyện đang là hiện tượng của nền kinh tế Việt Nam về ngành bán lẻ và ngành cung cấp dịch vụ.

chung ta roi se on thoi - gao (tai ban 2017)

CHÚNG TA RỒI SẼ ỔN THÔI – GÀO (TÁI BẢN 2017)

“Đến một ngày, chúng ta sẽ cùng ngồi lại nơi nào đó, khi  mỗi người đã có những khoảng trời riêng, nhìn nhau bình thản, và nhận ra dù đã đi qua những khó khăn đến mấy, dù đã vấp bao nhiêu lần, dù chuyện gì xảy ra…Thì, chúng ta rồi sẽ ổn thôi.”