Thương Hiệu – Thanh Danh – Tên Tuổi

Sách Ebooks PDF, Epub, Prc Thương Hiệu – Thanh Danh – Tên Tuổi Nguồn gốc: NXB Trẻ , Tác giả: Tôn Thất Nguyễn Thiêm NXB NXB Trẻ Năm XB 2019 , Trọng lượng (gr): 250 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 242 Hình thức Bìa Mềm Sản phẩm hiển thị trong NXB Trẻ. Thuộc danh mục sách: Kinh Tế / Nhân vật – Bài Học Kinh doanh /

THƯƠNG HIỆU – THANH DANH – TÊN TUỔI

Xây dựng tiền đồ, phát triển cơ nghiệp đâu phải cứ như theo phong trào, ai sao ta vậy, ai có gì ta có nấy, ai làm sao ta làm thế, là… xong! Hừng hực khí thế mà nông cạn tư duy và lờ mờ tri thức thì chẳng khác gì tự mình nhét sạn vào giày, hay tệ hơn nữa là đeo gông vào não, như kiểu mà người xưa đã ghi nhận là “đội những cái đầu của người khác lên cái đầu của mình”, đi thì khó đã đành, đứng thẳng người cũng chẳng xong! Thêm nữa, nói theo đại văn hào Victor Hugo (1802-1885), là: “Khi mỗi con sư tử cứ mải mê bắt chước lẫn nhau, thì cả đàn sư tử bỗng chốc mà thành… bầy khỉ”! Vậy đâu là những trí tuệ độc đáo, bản sắc đặc trưng và lợi thế vượt trội mà mỗi doanh nghiệp cần phải có trong một thị trường càng lúc càng toàn cầu hóa, không ngừng đòi hỏi tính cạnh tranh và sự động não, sáng tạo, ngày càng cao cấp? 
Tác giả Tôn Thất Nguyễn Thiêm là giáo sư kinh tế và là một nhà tư vấn xây dựng thương hiệu giàu kinh nghiệm với doanh nghiệp Việt Nam. Đúc kết từ sự nghiệp giảng dạy và tư vấn đó của tác giả, cuốn sách cung cấp những kiến thức được bàn luận thấu đáo để giải quyết câu hỏi nêu trên, bên cạnh việc nêu ra các trường hợp điển hình trong thực tế làm ăn về những nên-hư, thành-bại từ những doanh nghiệp có tiếng ở Việt Nam và thế giới mà bất cứ doanh nhân nào cũng có thể suy ngẫm và vận dụng vào hoàn cảnh doanh nghiệp của riêng mình.

ban lam gi voi mot co hoi

BẠN LÀM GÌ VỚI MỘT CƠ HỘI

Ban co chan chu khong? Ban co vo nhu khong quan tam khong? Ban co de no tuot di mat khong?